GÍA TRỊ CỐT LÕI- SỨC KHỎE LINH HỒN CỦA DOANH NGHIỆP
Cơ thể, Nhận thức (SỨ MỆNH, TẦM NHÌN) có thể thay đổi theo thời gian, chỉ có Bản chất linh hồn- GIÁ TRỊ CỐT LÕI, CĂN CƠ là luôn Bất biến và Chuyên nhất.
Đức Phật từng dạy các đệ tử của mình rằng:
"Dưới những lớp lang hiện tượng biến thiên của vũ trụ và của thân tâm con người, sinh sinh diệt diệt, khổ ải lao lung, biến thiên, còn có các Chân Tâm hằng cửu của trời đất, bất sinh, bất diệt."
Img source: CJ Vietnam website
Đối với một doanh nghiệp, TẦM NHÌN là sự mô tả vị thế, hình tượng hoặc một tiêu chuẩn mà doanh nghiệp mong muốn đạt được trong tương lai. SỨ MỆNH là cách thức và nguồn lực được sử dụng để đạt đến vị thế ấy.
Tầm nhìn- Nhận thức thượng tầng và Sứ mệnh- Cơ thể vật chất.
Theo thời gian, theo chu trình luân chuyển của cuộc sống:
- Độ tuổi, Sắc vóc, Kích thước, Phân lượng có thể thay đổi.
- Từ nhân viên bạn có thể thành sếp tổng; từ giáo viên trở thành hiệu trưởng; từ một thường nhân thành bậc trí giả... Tức, Địa vị, Danh vọng khi thăng lúc trầm là lẽ thường tình.
Tất cả đều là những hình tướng, biểu hiện bên ngoài, những thứ KHẢ BIẾN.
Duy độc, duy độc những TRỤ CỘT GIÁ TRỊ CỐT LÕI mà chúng ta theo đuổi, nhận định, dù là trong cuộc sống (Yêu Thương, Tin Tưởng, Chân Thành... ) hoặc trong kinh doanh (Uy Tín, Sẻ Chia, Tận Tâm... ) là BẤT KHẢ BIẾN.
Chúng là những thước Kim Chỉ Nam điều hướng hết thảy mọi hành động, suy nghĩ, quyết định, dù ta bao nhiêu tuổi, là người thành đạt hay kẻ bình dân, dù Doanh nghiệp nhỏ lẻ hay Tập đoàn đa quốc gia tầm cỡ,
NHẤT THIẾT,
"những trụ cột này phải ĐÚNG ĐẮN từ tư tưởng, NHẤT QUÁN hiện thể ra tất thảy mọi hành vi, biểu hiện và KHÔNG ĐƯỢC PHÉP LUNG LAY trước bất kỳ khó khăn chủ quan hay biến cố khách quan."
CJ Foods Office@Long An
Phối cảnh thiết kế văn phòng CJ Foods@KIZUNA 3 Mở rộng
"Trăm thuyết thư, không bằng một ảnh họa."
Những thước ảnh diễn họa VĂN PHÒNG CJ FOODS (Kizuna 3, Long An), chính là sự biểu hiện Nhất Quán một trong ba Giá Trị Cốt Lõi của Tập Đoàn Đa Quốc Gia Hàng Đầu xứ sở Kim Chi- CJ GROUP.
- NHÂN TÀI.
- ĐẦU TIÊN - TỐT NHẤT - KHÁC BIỆT (ONLY ONE).
- TƯƠNG SINH.
Bên cạnh việc định hình cách thức tương tác "ONLY ONE" với Khách Hàng và tinh thần Win-Win, sẻ chia giá trị với các Đối Tác, thì sự gắn bó, gắn kết với Nhân Viên thông qua cầu nối trực tiếp nhất_ KHÔNG GIAN, VĂN PHÒNG LÀM VIỆC, được đặt để vô cùng Tinh tế, Nghiêm túc và Cẩn tâm thế này đây ạ!
WORKING AREA
Một Thiết Kế_ chuẩn định hướng không gian mở hướng tới sự Cân Bằng và Hợp Nhất các trải nghiệm giữa công việc và cuộc sống.
- Khu làm việc thông thoáng, "trần cao, cây (xanh) trổ chậu, vừa tăng tương tác giữa mọi người, vừa kéo thêm về sự gần gũi với không gian tự nhiên.
- Quầy Bar đồ sộ; khu Cushine trải nghiệm ẩm thực; khu nghỉ ngơi "thượng tầng” chuẩn Homestay (terrace trên các phòng họp); góc Coffee_ trà nước tâm tình; phòng Y Tế, khu Chăm sóc sức khỏe,...

MEETING ROOMS

PANTRY





Chuẩn "BA TẠI CHỖ" vô số SAO nhé!!
Giá trị cốt lõi bất biến là "Nhân viên làm việc hiệu suất, trở thành NHÂN TÀI Xuất Sắc của tổ chức" và “thiết kế không gian làm việc hiệu quả, cân bằng” là chiến lược thực thi và biểu hiện củng cố, nhất quán với Giá trị ấy.
Theo thời gian và biến cảnh, Tầm nhìn- Sứ Mệnh- Chiến lược đều có thể điều chỉnh, duy nhất chỉ có một thứ không thay đổi đó là HỆ GIÁ TRỊ, TƯ TƯỞNG CỐT LÕI.
Bất kể doanh nghiệp quy mô nhỏ hay vị thế hàng đầu, tầm cỡ, nếu bạn không đảm bảo được những GIÁ TRỊ ĐÃ CAM KẾT,
- không cung cấp được những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng,
- không hỗ trợ nhưng điều kiện cần thiết để bồi dưỡng và thu hút người tài,
- không đảm bảo được sự uy tín, sẻ chia giá trị công bằng với các Đối tác,
thì chắc chắn những mối Tương Tác Quý Giá, đáng Trân Trọng này sẽ khó lòng Bền Vững, Lâu Dài.
Mưa bão cũng không dạt được Móng nhà vững chắc. Vách mái có thể dựng lại bất cứ lúc nào, chỉ cần Móng trụ vẫn còn đó.
Khó khăn, biến cố là những bài "test nhân phẩm", đo độ vững chắc những GIÁ TRỊ TRỤ CỘT, CĂN CƠ CỐT LÕI_ cái tinh hồn, thần tinh của một Doanh nghiệp, những Giá trị mà bạn có thể "cung cấp" cho cuộc sống này thông qua các hình thái hữu hình…
có vững vàng, có chắn chắn như đã cam kết hay không?
Dù Doanh nghiệp nhỏ hay Tập đoàn tầm cỡ, qua nhiều thăng trầm, chưa chắc vẫn "Trung Tâm" được với những Giá trị ban đầu mình theo đuổi.
Phát triển Bền Vững, Lâu Dài hay không chính tại điểm này!
"Lửa sẽ thử được Vàng."
Và sự vững chắc của "hình thái bên trong" sẽ quyết định, đâu là Than Chì, đâu là Kim Cương.
Kim Cương là loại đá quý cứng chắc nhất, trong sạch và tinh khiết nhất nên chúng phi thường quý giá.
Tương tự, có những Giá Trị Bền Vững Vô Hình vô cùng quý giá, cần những cái nhìn Thấu Suốt và đầy Trân Trọng!
LIÊN HỆ TƯ VẤN, THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ
Công ty Thiết Kế và Thi Công Nội Thất Nền Tảng Việt - Viet Foundation
33 Quách Văn Tuấn, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
HOTLINE: 0919 48 5005